1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn mục đích và lợi ích của việc khai báo, quản lý loại công trình trên phần mềm, phục vụ công tác quản lý và tính giá thành theo từng công trình
Nội dung bài viết gồm: Hướng dẫn chi tiết cách khai báo loại công trình, lưu ý về các trường thông tin bắt buộc, cách sửa hoặc ngừng sử dụng loại công trình khi không còn nhu cầu.
Phạm vi áp dụng: Kế toán, doanh nghiệp quản lý công trình, sử dụng tính năng giá thành công trình trên AMIS Kế toán.
2. Các bước thực hiện
Để khai báo và quản lý thông tin loại công trình trên phần mềm, thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Vào biểu tượng ⚙ Các tiện ích và thiết lập chọn Quản lý danh mục\Loại công trình.

Bước 2: Tại màn hình danh sách Loại công trình, chọn chức năng Thêm..

Bước 3: Khai báo các thông tin về loại công trình. Các trường có ký hiệu (*) là thông tin bắt buộc nhập.

Bước 4: Sau khi khai báo xong, nhấn Cất (hoặc Cất và Thêm) để lưu.
Lưu ý:
-
Để sửa lại thông tin loại công trình đã khai báo: Trên giao diện danh sách, nhấn mũi tên tại cột Chức năng, chọn Sửa.

- Để ngừng sử dụng loại công trình không còn nhu cầu: Trên giao diện danh sách, nhấn mũi tên tại cột Chức năng, chọn Ngừng sử dụng.


024 3795 9595
https://www.misa.vn/