1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách khai báo và quản lý danh sách tài khoản ngân hàng có phát sinh giao dịch với doanh nghiệp, giúp phần mềm tự động nhận diện, hạch toán và đối chiếu chính xác khi thực hiện các nghiệp vụ thu, chi, chuyển khoản.
Trong quá trình sử dụng, có thể phát sinh các trường hợp như khai báo nhầm số tài khoản, sai tên ngân hàng hoặc thiếu thông tin chi nhánh, Anh/Chị có thể dễ dàng hiệu chỉnh, xuất khẩu hoặc cập nhật lại dữ liệu ngay trên phần mềm.
Nội dung bài viết bao gồm: Hướng dẫn khai báo mới, chỉnh sửa hoặc bổ sung thông tin tài khoản ngân hàng
Phạm vi áp dụng: Kế toán và các đơn vị cần quản lý thông tin ngân hàng trên AMIS kế toán.
2. Cách thao tác
Thực hiện khai báo danh sách tài khoản ngân hàng có phát sinh giao dịch với doanh nghiệp như sau:
- Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục, tại mục Ngân hàng chọn Tài khoản ngân hàng.

- Khai báo tài khoản ngân hàng
- Xuất khẩu danh sách tài khoản ngân hàng: Nhấn chọn chức năng Xuất ra Excel, trên màn hình hộp thoại Lưu tệp, chọn đường dẫn lưu file dữ liệu xuất khẩu từ chương trình ra máy tính, sau đó nhấn Save.


024 3795 9595
https://www.misa.vn/