1. Tổng quan
Bài viết này giúp người dùng hiểu rõ quy tắc hiển thị thông tin công ty trên báo cáo chứng từ đối với các công ty đa chi nhánh
2. Chi tiết thay đổi
- Từ trước phiên bản R15: Đối với các công ty đa chi nhánh, khi người dùng làm việc trên tổng công ty mà thực hiện in báo cáo, chứng từ của chi nhánh thì báo cáo chứng từ được in ra vẫn hiển thị thông tin của tổng công ty.
- Từ phiên bản R15 trở đi:
- Khi người dùng thực hiện in báo cáo chứng từ, người dùng chọn chi nhánh nào để in thì chương trình sẽ lấy thông tin của chi nhánh đó để hiển thị trên báo cáo (bao gồm cả trường hợp làm việc với Tổng công ty nhưng xem báo cáo của chi nhánh).
- Trường hợp người dùng chọn nhiều chi nhánh để in báo cáo thì chương trình sẽ lấy lên thông tin của Tổng công ty trên báo cáo được in ra.
- Khi thực hiện in từng chứng từ: chứng từ của chi nhánh nào thì sẽ được hiển thị thông tin công ty của chi nhánh đó.
- Khi thực hiện in theo lô: Chương trình sẽ lấy lên thông tin công ty của chi nhánh đang làm việc.
3. Quy tắc hiển thị thông tin công ty trên báo cáo chứng từ đối với công ty đa chi nhánh
- Trường hợp 1: Khi in báo cáo chứng từ, chương trình sẽ hiển thị thông tin theo chi nhánh được chọn để in:
- Nếu người dùng chọn 1 chi nhánh, báo cáo sẽ lấy thông tin của chi nhánh đó để hiển thị.
- Nếu người dùng chọn nhiều chi nhánh, báo cáo sẽ hiển thị thông tin của Tổng công ty.
-
Trường hợp đang làm việc tại Tổng công ty nhưng chọn xem báo cáo của một chi nhánh cụ thể, chương trình vẫn lấy thông tin của chi nhánh được chọn để in.
- Trường hợp 2: Khi in từng chứng từ, chứng từ thuộc chi nhánh nào sẽ hiển thị thông tin công ty của chi nhánh đó.
-
Trường hợp 3: Khi in chứng từ theo lô, chương trình sẽ lấy thông tin công ty của chi nhánh đang làm việc để hiển thị trên báo cáo.
Lượt xem: 265

024 3795 9595
https://www.misa.vn/