1.Mục đích:
Hướng dẫn người dùng các quy tắc hiển thị thông tin công ty trên báo cáo chứng từ đối với các công ty đa chi nhánh.
2.Chi tiết thay đổi:
- Từ trước phiên bản R15: Đối với các công ty đa chi nhánh, khi người dùng làm việc trên tổng công ty mà thực hiện in báo cáo, chứng từ của chi nhánh thì báo cáo chứng từ được in ra vẫn hiển thị thông tin của tổng công ty.
- Từ phiên bản R15 trở đi:
- Khi người dùng thực hiện in báo cáo chứng từ, người dùng chọn chi nhánh nào để in thì chương trình sẽ lấy thông tin của chi nhánh đó để hiển thị trên báo cáo (bao gồm cả trường hợp làm việc với Tổng công ty nhưng xem báo cáo của chi nhánh).
- Trường hợp người dùng chọn nhiều chi nhánh để in báo cáo thì chương trình sẽ lấy lên thông tin của Tổng công ty trên báo cáo được in ra.
- Khi thực hiện in từng chứng từ: chứng từ của chi nhánh nào thì sẽ được hiển thị thông tin công ty của chi nhánh đó.
- Khi thực hiện in theo lô: Chương trình sẽ lấy lên thông tin công ty của chi nhánh đang làm việc.