1. Nội dung:
Cho phép người dùng lập chứng từ hạch toán từ dữ liệu kết nối với các ứng dụng khác thông qua hệ thống API, giúp người dùng giảm thiểu thời gian nhập liệu trên phần mềm và đảm bảo độ chính xác.
2. Cách thực hiện:
- Từ phiên bản R20: Chương trình đáp ứng việc kết nối API trên phân hệ Mua hàng.
Cách thực hiện:
- Trước hết người dùng thực hiện kết nối API theo hướng dẫn tại đây.
- Vào phân hệ Mua hàng, chọn Tiện ích\Sinh chứng từ từ đề nghị lập CT kế toán:
- Chương trình hiển thị giao diện Đề nghị lập chứng từ kế toán:
- Thiết lập khoảng thời gian cần lấy chứng từ sau đó nhấn Lấy dữ liệu:
- Trường hợp sinh một chứng từ kế toán: Chọn chứng từ cần lập chứng từ kế toán trên danh sách sau đó nhấn Lập CT kế toán.
-
- Trường hợp thực hiện hàng loạt: Tích chọn các chứng từ cần lập chứng từ kế toán trên danh sách sau đó nhấn Lập CT kế toán.
- Chương trình hiển thị thông báo hệ thống đang tự động lập chứng từ kế toán:
- Người dùng sẽ nhận được thông báo sau khi hệ thống hoàn thành việc lập chứng từ kế toán:
- Người dùng có thể xem các chứng từ kế toán bằng cách nhấn vào nút Xem trên Đề nghị lập chứng từ kế toán:
- Chương trình hiển thị giao diện chi tiết chứng từ kế toán: