Làm thế nào để khai báo CCDC/chi phí trả trước đầu kỳ?

Khái niệm

CCDC, Chi phí trả trước đầu kỳ là các CCDC, Chi phí trả trước phát sinh ghi tăng trước ngày bắt đầu dữ liệu.

Khai báo Công cụ dụng cụ đầu kỳ

  • Vào Các tiện ích và thiết lập\Nhập số dư ban đầu, chọn Công cụ dụng cụ đầu kỳ
  • Nhấn Khai báo CCDC đầu kỳ:

  • Hoặc nhấn Nhập số dư:

Lưu ý: Có thể nhập công cụ dụng cụ từ file excel theo hướng dẫn tại đây

Khai báo Chi phí trả trước đầu kỳ

  • Vào Các tiện ích và thiết lập\Nhập số dư ban đầu, chọn Chi phí trả trước đầu kỳ
  • Nhấn Khai báo chi phí trả trước đầu kỳ

  • Hoặc nhấn Nhập số dư:

Lưu ý: Có thể nhập chi phí trả trước đầu kỳ từ excel theo hướng dẫn tại đây

Cập nhật 15/03/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay