Xem lịch sử trả lương

1. Tổng quan về chức năng xem lịch sử trả lương

Bài viết này giúp hiểu rõ mục tiêu của việc tra cứu lịch sử trả lương trên phần mềm, hỗ trợ đối chiếu, kiểm tra chi tiết các khoản đã chi trả cho từng nhân viên, đảm bảo minh bạch và chính xác trong công tác quản lý lương và thanh toán.

Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn tra cứu lịch sử trả lương của từng nhân viên
  • Hướng dẫn đối chiếu số tiền đã trả và số còn phải trả
  • Lưu ý về thao tác đóng giao diện sau khi xem lịch sử

2. Các bước thực hiện

Để xem lịch sử trả lương các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở chức năng trả lương

Cách 1: Tại phân hệ Tiền lương\Quy trình, chọn chức năng Trả lương.

Cách 2: Vào phân hệ Tiền gửi\tab Thu, chi tiền\nhấn Thêm Chi tiền\Trả lương.

Hoặc phân hệ Tiền mặt \tab Thu, chi tiền\nhấn Thêm Chi tiền\Trả lương.

Bước 2: Chọn chức năng Xem lịch sử trả lương.

Bước 3: Sau khi xem xong, nhấn Đóng.

Cập nhật 28/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay