1. Trang chủ
  2. Tìm kiếm chứng từ nâng cao

Tìm kiếm chứng từ nâng cao

Tải phim giới thiệu tại đây

1.Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách sử dụng tính năng Tìm kiếm chứng từ nâng cao trên phần mềm, giúp tìm kiếm chứng từ theo nhiều điều kiện khác nhau. Nội dung bao gồm các bước thực hiện tìm kiếm, xuất kết quả và giới thiệu báo cáo phát sinh theo từng cặp định khoản. Áp dụng cho người dùng cần tra cứu, quản lý chứng từ hiệu quả.

2. Các bước thực hiện

Anh/chị thực hiện tìm kiếm chứng từ nâng cao theo các bước sau đây:

Bước 1: Nhấn chuột vào thanh tìm kiếm của chương trình, lựa chọn chức năng Tìm kiếm chứng từ nâng cao:

Bước 2: Khi đó tại giao diện Tìm kiếm chứng từ, người dùng có thể tìm kiếm theo Chứng từ ghi sổ/chưa ghi sổ hoặc tìm theo tất cả các chứng từ:

Bước 3: Sau đó thực hiện thiết lập các điều kiện tìm kiếm.

  • Ví dụ: Tìm các phát sinh của khách hàng là công ty Nhân Hòa trong tháng 11 thì thực hiện như sau:
    • Chọn tìm theo Ngày chứng từ với khoảng thời gian từ ngày 01/11/2022 trở đi:
    • Chọn đối tượng là Công ty Nhân Hòa:
    • Nhấn Tìm kiếm. Chương trình sẽ tự động tìm kiếm các chứng từ thỏa mãn điều kiện mà người dùng đã thiết lập và trả về kết quả:

Lưu ý: Người dùng có thể thiết lập đồng thời nhiều dòng điều kiện để thu hẹp phạm vi tìm kiếm chứng từ. Các chứng từ tìm được phải thỏa mãn đồng thời tất cả các điều kiện này.

Bước 4: Người dùng cũng có thể xuất kết quả tìm kiếm ra file excel để phục vụ làm các báo cáo quản trị theo nhu cầu:

  • Ngoài ra từ phiên bản R41: Chương trình bổ sung Báo cáo phát sinh theo từng cặp định khoản, giúp người dùng theo dõi được chi tiết các phát sinh Nợ/Có theo từng cặp định khoản một cách nhanh chóng và chi tiết:

Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay