1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R53 (Phát hành ngày 12/09/2023)
  5. Chuẩn hóa công nợ theo hóa đơn trong trường hợp ghi nhận công nợ bị sai lệch do mạng chậm

Chuẩn hóa công nợ theo hóa đơn trong trường hợp ghi nhận công nợ bị sai lệch do mạng chậm

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn xử lý các tình huống sai lệch công nợ do sự cố mạng khi thực hiện đối trừ chứng từ hoặc giao dịch thu/chi tiền.

Nội dung bài viết bao gồm mô tả các tình huống thường gặp và giới thiệu chức năng Xóa bộ nhớ đệm nâng cao trên mục Các tiện ích và thiết lập.

2. Tình huống và giải pháp

Mô tả: Một số tình huống khi người dùng đang thực hiện đối trừ chứng từ hoặc trả tiền/thu tiền thì mạng Internet bị chậm hoặc treo dẫn đến việc ghi nhận công nợ bị sai lệch.

Giải pháp: Chương trình bổ sung chức năng Xóa bộ nhớ đệm nâng cao trên Các tiện ích và thiết lập để khắc phục tình trạng này, thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập > Xóa bộ nhớ đệm nâng cao.
  • Bước 2: Tùy chọn tích “Chuẩn hóa dữ liệu danh mục” và ” Xóa bộ nhớ đệm danh sách, công nợ, dữ liệu tìm kiếm”.
  • Bước 3: Nhấn Đồng ý

Cập nhật 31/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay