1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R60
  5. Làm thế nào khi dịch vụ Xử lý hóa đơn đầu vào mất kết nối với CQT?

Làm thế nào khi dịch vụ Xử lý hóa đơn đầu vào mất kết nối với CQT?

1. Mô tả

Trên giao diện Xử lý hóa đơn đầu vào, chương trình cảnh báo:

2. Nguyên nhân

Đồng bộ hóa đơn từ Cơ quan thuế bị gián đoạn có thể do 1 trong các nguyên nhân sau:

  • Nguyên nhân 1: Thay đổi thông tin kết nối trên trang tra cứu Thuế
  • Nguyên nhân 2: Tài nguyên hóa đơn đã sử dụng hết
  • Nguyên nhân 3: Có thể do các lỗi kỹ thuật khác
3. Cách xử lý

Nguyên nhân 1: Thay đổi thông tin kết nối trên trang tra cứu Thuế

Anh/chị thực hiện kết nối lại với Cơ quan thuế trên MISA meInvoice – Xử lý hóa đơn đầu vào theo hướng dẫn tại đây

Nguyên nhân 2: Tài nguyên hóa đơn đã sử dụng hết

Anh/chị vui lòng kiểm tra lại và mua thêm tài nguyên hóa đơn sử dụng phần mềm MISA meInvoice – Xử lý hóa đơn theo hướng dẫn tại đây.

Nguyên nhân 3: Do các lỗi kỹ thuật khác

Anh/chị vui lòng liên hệ đến Tổng đài MISA hoặc Chat trực tuyến với tư vấn viên thông qua công cụ Livechat để được hỗ trợ giải quyết vấn đề kịp thời, nhanh chóng.

Cập nhật 14/03/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay