Chi khác bằng tiền mặt

1. Mô tả nghiệp vụ

Khi phát sinh các nghiệp vụ chi khác bằng tiền mặt, thường phát sinh các hoạt động sau:

  1. Kế toán thực hiện lập Phiếu chi.
  2. Căn cứ vào Phiếu chi để chi tiền, đồng thời ghi sổ quỹ và sổ kế toán tiền mặt.
2. Các bước thực hiện

Nghiệp vụ Chi khác bằng tiền mặt được trên phần mềm như sau:

  • Vào phân hệ Tiền mặt\tab Thu, chi tiền, chọn chức năng Thêm chi tiền.

  • Chọn loại phiếu chi là Chi khác.

  • Nhập Lý do chi
  • Khai báo thông tin chứng từ, sau đó nhấn Cất.
  • Chọn chức năng In trên thanh công cụ, sau đó chọn mẫu phiếu chi cần in.
Cập nhật 04/03/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay