Nhập công nợ nhân viên

1. Nội dung

Cho phép nhập số dư ban đầu cho các tài khoản có nhu cầu theo dõi chi tiết theo đối tượng nhân viên.

2. Cách thực hiện

Bước 1: Khai báo dánh sách nhân viên
  • Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục\Đối tượng\Nhân viên.
  • Nhấn Thêm
  • Khai báo thông tin vân viên

  • Nhấn Cất
Bước 2: Nhập công nợ nhân viên

Cách 1: Nhập tay trực tiếp vào phần mềm

  • Vào Các tiện ích và thiết lập\Nhập số dư ban đầu\Công nợ nhân viên.
  • Chọn chức năng Nhập số dư.

  • Chọn tài khoản có phát sinh công nợ của nhân viên, sau đó thực hiện nhập số dư theo một trong hai trường hợp sau:
    • Trường hợp 1: Đơn vị không có nhu cầu theo dõi công nợ nhân viên theo đơn vị, công trình, hợp đồng: Kế toán sẽ nhập trực tiếp tổng công nợ của nhân viên trên giao diện Nhập số dư công nợ nhân viên.

    • Trường hợp 2: Đơn vị có nhu cầu theo dõi công nợ nhân viên theo đơn vị, công trình, hợp đồng: Chọn thông tin đơn vị/công trình/hợp đồng từ các cột tương ứng, sau đó nhập số dư công nợ

  • Sau khi nhập công nợ của nhân viên, nhấn Cất.

Lưu ý:

1. Thông tin Số tài khoản chỉ lấy lên những tài khoản có tích chọn Theo dõi chi tiết theo Đối tượng\Nhân viên khi khai báo tài khoản.

2. Với các tài khoản không có nhu cầu theo dõi chi tiết theo nhân viên, việc nhập số dư sẽ được thực hiện trên tab Số dư tài khoản.

Cách 2: Nhập khẩu số dư tài khoản từ file excel
  • Vào Các tiện ích và thiết lập\Nhập số dư ban đầu\Công nợ nhân viên.
  • Chọn chức năng Nhập công nợ nhân viên từ excel. Thao tác chi tiết tham khảo Tại đây.

Cập nhật 23/02/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay