1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R12 (Ngày phát hành 20/11/2020)
  5. Kết nối phần mềm CRM – Đề nghị xuất hóa đơn

Kết nối phần mềm CRM – Đề nghị xuất hóa đơn

1. Tổng quan

Bài viết giúp người dùng hiểu rõ mục đích và lợi ích của việc đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS CRM sang AMIS Kế toán, nhằm đảm bảo dữ liệu bán hàng được chuyển đổi nhanh chóng, chính xác và liền mạch giữa hai hệ thống.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Vào phân hệ Bán hàng, tab Đề nghị xuất hóa đơn:

Bước 2: Chọn Tiện ích\Đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS CRM. Chương trình hiển thị giao diện Đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS CRM.

Bước 3: Khai báo khoảng thời gian mong muốn sau đó nhấn Lấy dữ liệu. Tích chọn các đề nghị xuất hóa đơn cần đồng bộ về AMIS Kế toán

Bước 4: Nhấn Đồng bộ

  • Chương trình hiển thị thông báo đang thực hiện đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS CRM:

  • Và sẽ hiển thị thông báo cho người dùng khi quá trình đồng bộ hoàn tất:

3. Lưu ý khi đồng bộ Vật tư hàng hóa với AMIS bán hàng CRM

Chỉ đồng bộ dữ liệu đã được thiết lập kết nối với AMIS Bán hàng, trên giao diện Thiết lập kết nối hiển thị trạng thái Đã kết nối với AMIS Bán hàng.

Xem chi tiết việc thực hiện kết nối giữa AMIS Kế toán và AMIS Bán hàng tại đây.

Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay