1. Tổng quan
Bài viết giúp hiểu rõ mục đích và lợi ích của việc tùy chỉnh các thiết lập hệ thống, nhằm cá nhân hóa phần mềm theo nhu cầu quản lý, kiểm soát dữ liệu và tối ưu hóa quy trình kế toán.
2. Các tính năng tùy chọn
Cho phép thay đổi các tùy chọn của hệ thống như: Một số mặc định chung và riêng, thay đổi phông chữ trên báo cáo, phương pháp tính giá xuất kho, định dạng số,…
- Vào Các tiện ích và thiết lập\Tùy chọn.

- Tại đây có thể thiết lập các tùy chọn sau:

2.1. Tùy chọn chungTại phần Tùy chọn chung, sẽ thiết lập các tùy chọn liên quan đến: chế độ ghi sổ, năm tài chính, hóa đơn, tiền tệ, bán hàng => Các thiết lập này sẽ được áp dụng cho toàn bộ người dùng và không phân biệt chi nhánh.
2.2. Tùy chọn vật tư hàng hóaTại phần Vật tư hàng hóa, sẽ thiết lập các tùy chọn phục vụ cho việc quản lý vật tư, hàng hóa trên phần mềm => các thiết lập này sẽ được áp dụng cho toàn bộ người dùng và không phân biệt chi nhánh.
2.3. Báo cáo, chứng từTại phần Báo cáo, chứng từ, sẽ thiết lập các tùy chọn liên quan font chữ hiển thị trên báo cáo, thông tin về giấy phép hiển thị trên báo cáo… => các thiết lập này sẽ được áp dụng cho toàn bộ người dùng và không phân biệt chi nhánh.
2.4. Định dạng sốTại phần Định dạng số, sẽ thiết lập các tùy chọn phục vụ cho việc hiển thị giá trị dưới dạng chữ số trên hệ thống => các thiết lập này sẽ được áp dụng cho toàn bộ người dùng và không phân biệt chi nhánh.
2.5. Quy tắc đánh số chứng từTại phần Quy tắc đánh số chứng từ, sẽ thiết lập cách đánh số thứ tự tăng dần cho các danh mục, chứng từ => các thiết lập này sẽ được áp dụng cho toàn bộ người dùng.
2.6. Ẩn hiện nghiệp vụTích chọn hiển thị cho các nghiệp vụ mà đơn vị sử dụng. Đối với những nghiệp vụ không có phát sinh/không sử dụng tại doanh nghiệp, có thể tùy chỉnh ẩn đi khỏi chương trình.
2.7. Thiết lập trường mở rộngThiết lập kiểu dữ liệu cho các trường mở rộng.
|












024 3795 9595
https://www.misa.vn/