1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách lựa chọn tất cả các chứng từ hạch toán chung cho một khách hàng khi lập hàng loạt chứng từ bán hàng từ hóa đơn meInvoice.
Nội dung bài viết bao gồm hướng dẫn truy cập chức năng, thực hiện lập chứng từ hàng loạt, thiết lập thông tin hạch toán và lưu lại thiết lập.
Phạm vi đáp ứng: Áp dụng cho người dùng phần mềm MISA có nhu cầu lập chứng từ bán hàng hàng loạt từ hóa đơn meInvoice.
2. Cách thực hiện
Bước 1: Vào phân hệ Bán hàng, tab Bán hàng\Tiện ích\Lấy hóa đơn từ meInvoice:

Bước 2: Thực hiện lập chứng từ hàng loạt từ các hóa đơn lấy về từ meInvoice:

Bước 3: Chương trình hiển thị giao diện Lựa chọn thông tin hạch toán chứng từ để người dùng thực hiện thiết lập:

- Tại mục Đối tượng hạch toán: Trường hợp người dùng muốn lựa chọn tất cả các chứng từ hạch toán chung cho 1 khách hàng thì tích chọn Hạch toán chung cho một mã khách hàng và lựa chọn khách hàng trên danh sách.
- Thực hiện thiết lập tương tự cho các thông tin khác tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích quản trị của đơn vị.

Bước 4: Nhấn Đồng ý để lưu lại thông tin thiết lập.
Lượt xem: 621

024 3795 9595
https://www.misa.vn/