1. Nội dung
Giúp người dùng lập nhanh các đơn đặt hàng từ các hợp đồng bán đã có.
2. Cách thực hiện
- Tại phân hệ Bán hàng, chọn tab Đơn đặt hàng, nhấn Thêm đơn đặt hàng.
- Nhấn biểu tượngchọn Lập từ hợp đồng bán.
- Nhấn biểu tượng tìm kiếm để chọn hợp đồng bán.
- Thiết lập điều kiện chọn hợp đồng bán, nhấn Lấy dữ liệu:
- Tích chọn hợp đồng bán cần lấy sang đơn đặt hàng, nhấn Đồng ý:
- Các thông tin về hàng hóa trên hợp đồng bán đã chọn sẽ được lấy sang đơn đặt hàng:
- Khai báo bổ sung các thông tin còn thiếu của đơn đặt hàng sau đó nhấn Cất.
Lưu ý: Người dùng cũng có thể nhấn vào biểu tượng mũi tên, sau đó chọn nhanh hợp đồng bán. Chương trình sẽ tự động lấy lên đơn đặt hàng các thông tin tương ứng trên hợp đồng được chọn: