1. Tổng quan
Chương trình bổ sung tùy chọn xuất báo cáo ra Excel theo từng nhóm trên các trang riêng biệt, giúp kế toán dễ dàng thao tác và bàn giao hồ sơ. Hướng dẫn này mô tả chi tiết tính năng mới và cách sử dụng tùy chọn xuất file Excel theo nhiều sheet.
2. Chi tiết thay đổi
Bước 1: Chương trình bổ sung Tùy chọn xuất Excel khi người dùng thực hiện xuất các báo cáo ra Excel:

Bước 2: Trên tùy chọn xuất Excel, người dùng có thể lựa chọn một trong hai hình thức:

- Xuất báo cáo trên 1 sheet: Chương trình sẽ xuất tất cả dữ liệu của báo cáo trên một trang (giống cách thực hiện trước đây).
- Xuất mỗi nhóm báo cáo trên 1 sheet riêng: Chương trình sẽ xuất mỗi nhóm báo cáo ra một trang riêng biệt.
Lượt xem: 343


024 3795 9595
https://www.misa.vn/