1. Trang chủ
  2. Bổ sung tùy chọn xuất ra Excel: Xuất mỗi nhóm báo cáo ra một trang riêng

Bổ sung tùy chọn xuất ra Excel: Xuất mỗi nhóm báo cáo ra một trang riêng

1. Tổng quan

Chương trình bổ sung tùy chọn xuất báo cáo ra Excel theo từng nhóm trên các trang riêng biệt, giúp kế toán dễ dàng thao tác và bàn giao hồ sơ. Hướng dẫn này mô tả chi tiết tính năng mới và cách sử dụng tùy chọn xuất file Excel theo nhiều sheet.

2. Chi tiết thay đổi

Bước 1: Chương trình bổ sung Tùy chọn xuất Excel khi người dùng thực hiện xuất các báo cáo ra Excel:

Bước 2: Trên tùy chọn xuất Excel, người dùng có thể lựa chọn một trong hai hình thức:

  • Xuất báo cáo trên 1 sheet: Chương trình sẽ xuất tất cả dữ liệu của báo cáo trên một trang (giống cách thực hiện trước đây).
  • Xuất mỗi nhóm báo cáo trên 1 sheet riêng: Chương trình sẽ xuất mỗi nhóm báo cáo ra một trang riêng biệt.

Cập nhật 27/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay