Lập và kiểm tra báo cáo tài chính

1. Tổng quan

Bài viết giúp đảm bảo việc lập và kiểm tra báo cáo tài chính được thực hiện đúng quy định, phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót về công thức, số dư tài khoản, cân đối số liệu giữa các báo cáo, từ đó nâng cao độ chính xác và minh bạch của báo cáo tài chính.

Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn lập báo cáo tài chính
  • Kiểm tra công thức, số dư, cân đối số liệu giữa các báo cáo
  • Đối chiếu các chỉ tiêu quan trọng trên báo cáo

2. Lập báo cáo tài chính

3. Kiểm tra báo cáo tài chính

6. Kiểm tra chỉ tiêu tiền và các khoản tương đương tiền cuối kỳ trên báo cáo lưu chuyển tiền tệ khớp với chỉ tiêu tiền và tương đương tiền trên bảng CĐKT

Cập nhật 29/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay