1. Nội dung
- Từ trước phiên bản R47:
- Chương trình đã đáp ứng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh chi tiết doanh thu và chi phí theo nhiều kỳ. Tuy nhiên chưa có sự phân tích, so sánh giá trị tăng trưởng giữa các kỳ và so sánh tỷ trọng của các chỉ tiêu so với doanh thu.
- Người dùng phải xuất báo cáo ra excel và thiết lập công thức trên excel mất nhiều thời gian và không tiện ích. Ngoài ra, ban lãnh đạo và các cấp quản lý cũng phải phụ thuộc nhiều vào nhân sự làm báo cáo, không chủ động nắm được thông tin trên phần mềm.
- Từ phiên bản R47 trở đi: Chương trình bổ sung báo cáo Phân tích báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (so sánh tỷ lệ trên doanh thu theo TT133).
2. Cách thực hiện
- Vào phân hệ Báo cáo\Báo cáo phân tích; tại nhóm Phân tích báo cáo tình hình tài chính, chương trình bổ sung báo cáo Phân tích báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (so sánh tỷ lệ trên doanh thu):
- Thiết lập các tham số báo cáo, sau đó nhấn Xem báo cáo:
- Chương trình hiển thị giao diện báo cáo Phân tích tăng trưởng các chỉ tiêu bảng cân đối kế toán:
- Người dùng có thể lựa chọn định dạng hiển thị cho báo cáo dạng dữ liệu/dạng biểu đồ hoặc hiển thị theo cả 2 dạng trên tùy thuộc nhu cầu của đơn vị: