1. Nội dung
- Từ trước phiên bản R48:
- Chương trình đã có báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh chi tiết doanh thu và chi phí theo nhiều kỳ. Tuy nhiên chưa có sự phân tích, so sánh giá trị tăng trưởng giữa các kỳ.
- Do đó, người dùng phải xuất báo cáo ra excel và thiết lập công thức trên excel mất nhiều thời gian và không tiện ích. Các cấp quản lý cũng không chủ động nắm được thông tin, phải phụ thuộc nhiều vào người làm báo cáo.
- Từ phiên bản R48 trở đi: Chương trình bổ sung báo cáo Phân tích tăng trưởng các chỉ tiêu kết quả hoạt động kinh doanh giữa các kỳ phục vụ công tác quản trị.
2. Cách thực hiện
- Vào Báo cáo\Báo cáo phân tích, tại nhóm Phân tích báo cáo tài chính, chọn báo cáo Phân tích tăng trưởng các chỉ tiêu kết quả hoạt động kinh doanh:
- Thiết lập các tham số báo cáo, nhấn Xem báo cáo:
- Giao diện báo cáo Phân tích tăng trưởng các chỉ tiêu kết quả hoạt động kinh doanh hiển thị như sau: