Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách thiết lập và quản lý danh mục công trình dùng chung cho toàn tập đoàn, phục vụ cho công tác tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành theo công trình, theo dõi doanh thu, chi phí, lãi lỗ và công nợ theo từng công trình, đảm bảo dữ liệu thống nhất, minh bạch và đồng bộ giữa các đơn vị thành viên.
Các bước thực hiện
Thiết lập danh mục công trình dùng chung cho tập đoàn theo các bước sau:
Bước 1: Trên ứng dụng Quản lý tập đoàn, chọn Quản lý danh mục\Công trình:

Bước 2: Nhấn Thêm:
Bước 3: Nhập thông tin khai báo Công trình hoặc Hạng mục công trình:
- Khai báo Công trình: Người dùng bắt buộc phải khai báo các thông tin có ký hiệu (*):

- Khai báo Hạng mục công trình: Tích chọn Công trình => áp dụng với công trình có chứa nhiều hạng mục công trình, hoặc là một công trình độc lập.
- Tại mục Đơn vị sử dụng: Lựa chọn các đơn vị (Công ty mẹ/Công ty con) được sử dụng danh mục này. Danh mục công trình sẽ được tự động đồng bộ về dữ liệu kế toán của các đơn vị sử dụng.

Bước 4: Nhấn Cất.
- Khi đó thông tin công trình vừa tạo trên ứng dụng tập đoàn sẽ được tự động đồng bộ về AMIS Kế toán:

- Đồng thời công trình này sẽ được hệ thống tự động đánh dấu Là danh mục tập đoàn:
- Trên danh sách công trình:

-
- Trên chi tiết công trình:

Lưu ý: Người dùng khi làm việc trên AMIS Kế toán sẽ không được phép sửa lại các thông tin công trình là danh mục tập đoàn.
Lượt xem: 111

024 3795 9595
https://www.misa.vn/