1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R68
  5. Tự động hóa quy trình bán hàng đối với doanh nghiệp kinh doanh trên sàn thương mại điện tử

Tự động hóa quy trình bán hàng đối với doanh nghiệp kinh doanh trên sàn thương mại điện tử

Tải video giới thiệu tại đây.

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách đồng bộ đơn hàng từ các sàn thương mại điện tử qua AMIS CRM về AMIS Kế toán và tự động lập chứng từ bán hàng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian lập chứng từ thủ công, nâng cao hiệu quả công việc.

Nội dung bài viết bao gồm: tổng quan chức năng, hướng dẫn các bước thực hiện thiết lập tự động hóa.

2. Hướng dẫn các bước thực hiện

Bước 1: Kết nối với phần mềm AMIS CRM:

Bước 2: Thực hiện thiết lập quy tắc hạch toán tự động sinh chứng từ bán hàng

  • Vào Bán hàng, tab Đơn đặt hàng, chọn Quy tắc hạch toán tự động:

  • Thiết lập các nội dung của quy tắc hạch toán: Lựa chọn nguồn gốc đơn hàng, phương thức hạch toán và đối tượng ghi nhận công nợ:

  • Nhấn Cất để lưu lại quy tắc hạch toán.

Bước 3: Sau khi lưu quy tắc, phần mềm sẽ tự động đồng bộ các đơn hàng trên sàn TMĐT từ AMIS CRM về AMIS Kế toán:

  • Đồng thời tự động sinh chứng từ bán hàng tương ứng để anh/chị không cần nhập liệu thủ công:

Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay