1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tài liệu nghị định chuyển đổi
  4. Bổ sung thông tin Số hộ chiếu trên danh mục nhân viên

Bổ sung thông tin Số hộ chiếu trên danh mục nhân viên

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn Anh/Chị khai báo thông tin Số hộ chiếu trong danh mục Nhân viên nhằm mục đích lấy thông tin lên hóa đơn điện tử theo quy định tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP.

2. Các bước thực hiện

Để khai báo thông tin Số hộ chiếu trong danh mục Nhân viên, Anh/Chị thực hiện như sau:

  • Trên giao diện chi tiết danh mục Nhân viên: Bổ sung thông tin Số hộ chiếu

  • Trên danh sách nhân viên: Bổ sung cột Số hộ chiếu:

  • Khi nhập khẩu Excel danh mục Nhân viên: Cho phép nhập khẩu thêm thông tin Số hộ chiếu.
Cập nhật 23/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay