1. Nội dung
Chương trình cho phép người dùng lập hàng loạt chứng từ phân bổ chi phí trả trước trong nhiều tháng liên tiếp nhau để giảm thao tác lập chứng từ thủ công theo từng tháng.
2. Hướng dẫn
- Vào phân hệ Công cụ dụng cụ\tab Chi phí trả trước\tab Phân bổ chi phí trả trước, chọn chức năng Thêm hàng loạt
- Chọn kỳ phân bổ chi phí. Nhấn Đồng ý
Lưu ý: Chương trình chỉ cho phép phân bổ tối đa 12 tháng (VD: Từ Tháng 02/2022 đến Tháng 01/2023)
- Chương trình sẽ tự động sinh lần lượt chứng từ phân bổ chi phí trả trước của từng tháng trong kỳ phân bổ đã chọn và tự động Cất đồng thời Ghi sổ luôn chứng từ tháng đó.
Lưu ý: Trong quá trình sinh chứng từ phát sinh lỗi, chương trình sẽ tự động ngừng tiến trình sinh chứng từ tại tháng phát sinh lỗi đó và thông báo cho người dùng được biết.