1. Nội dung
Chương trình bổ sung Bàn làm việc trên phân hệ Tổng quan giúp người dùng có thể truy cập nhanh các Nghiệp vụ/Tiện ích/Báo cáo thường dùng.
2. Chi tiết thay đổi
- Từ trước phiên bản RC13: Người dùng mất nhiều thời gian thao tác, di chuyển giữa các phân hệ/tab thì mới có thể thực hiện được các nghiệp vụ, tiện ích hoặc xem báo cáo. Điều này gây bất tiện và mất nhiều thời gian của người dùng.
- Từ phiên bản RC13 trở đi: Phân hệ Tổng quan được chia thành 2 tab: Bàn làm việc và Biểu đồ:
-
- Tab Biểu đồ: Bao gồm các biểu đồ trên chương trình, hỗ trợ người dùng nắm được một cách tổng quan về tình hình tài chính của đơn vị, từ đó đưa ra những định hướng, quyết định điều hành hợp lý. Tại đây người dùng có thể thực hiện được các chức năng sau:
- Thêm hoặc bớt biểu đồ hiển thị trên giao diện
- Căn chỉnh độ rộng, hẹp của biểu đồ
- Thay đổi đơn vị tính tiền hiển thị trên biểu đồ
- Tab Biểu đồ: Bao gồm các biểu đồ trên chương trình, hỗ trợ người dùng nắm được một cách tổng quan về tình hình tài chính của đơn vị, từ đó đưa ra những định hướng, quyết định điều hành hợp lý. Tại đây người dùng có thể thực hiện được các chức năng sau:
-
- Tab Bàn làm việc:
- Chương trình sẽ hiển thị các Nghiệp vụ/Tiện ích và Báo cáo thường dùng để người dùng có thể lựa chọn truy cập nhanh khi phát sinh nghiệp vụ:
- Tab Bàn làm việc:
-
-
- Người dùng có thể tự thiết lập lại các nghiệp vụ, tiện ích, báo cáo thường dùng theo nhu cầu bằng cách nhấn vào biểu tượng hình bánh răng, tích chọn các Nghiệp vụ/Tiện ích/Báo cáo muốn hiển thị trên Bàn làm việc sau đó nhấn Cất. Ví dụ trường hợp thiết lập các Nghiệp vụ thường dùng:
-