Bán hàng theo đơn đặt hàng

Việc quản lý đơn đặt hàng của khách hàng được thực hiện thông qua các nội dung sau:

1.  Khai báo đơn đặt hàng
  • Bước 1: Vào phân hệ Bán hàng, tab Đơn đặt hàng nhấn Thêm đơn đặt hàng

  • Bước 2: Khai báo thông tin chi tiết đơn đặt hàng:

2. Lập chứng từ bán hàng từ đơn đặt hàng

2 cách để lập chứng từ bán hàng từ đơn đặt hàng:

Cách 1:

  • Từ danh sách đơn đặt hàng, người dùng lựa chọn đơn đặt hàng cần lập chứng từ bán hàng, nhấn lập chứng từ bán hàng

Cách 2:

  • Vào phân hệ Bán hàng, chọn Chứng từ bán hàng(hoặc vào tab Bán hàng, nhấn Thêm).
  • Thiết lập chế độ chọn lập chứng từ bán hàng từ đơn đặt hàng: Nhấn vào biểu tượng bánh răng, tích chọn Lập từ Đơn đặt hàng.

  • Lựa chọn đơn đặt hàng cần lập chứng từ bán hàng từ danh sách bằng cách:
    • Nhấn vào biểu tượng mũi tên
    • Hoặc trong ô nhập số đơn đặt hàng cần lập chứng từ bán hàng
    • Hoặc nhấn biểu tượng kính lúp để tìm đơn hàng (F3)

Cập nhật 13/05/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay
icon messenger