1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R24 (Phát hành ngày 08/10/2021)
  5. Bổ sung mẫu Thông báo công nợ khách hàng để đáp ứng nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp

Bổ sung mẫu Thông báo công nợ khách hàng để đáp ứng nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp

1. Tổng quan

Bài viết này giúp Anh/Chị hiểu rõ mục đích và lợi ích của việc bổ sung mẫu Thông báo công nợ khách hàng trên phần mềm, hỗ trợ doanh nghiệp chủ động theo dõi, nhắc nhở và quản lý công nợ hiệu quả theo nhu cầu thực tế.

Phạm vi đáp ứng: Áp dụng cho người dùng phần mềm MISA có nhu cầu sử dụng báo cáo công nợ khách hàng, phù hợp với các vai trò quản trị, kế toán và doanh nghiệp thuê dịch vụ kế toán.

2. Nội dung

Bổ sung mẫu Thông báo công nợ khách hàng để đáp ứng nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp.

Bước 1: Vào Báo cáo\Bán hàng\Báo cáo công nợ khách hàng, chọn Thông báo công nợ (Mẫu 2):

Bước 2: Thiết lập các tham số báo cáo:

  • Giao diện báo cáo hiển thị như sau:

3. Lưu ý

  • Để xem được báo cáo Thông báo công nợ khách hàng, người dùng cần được phân quyền sử dụng.
  • Ngầm định toàn quyền sử dụng đối với các vai trò: admin, kế toán trưởng, giám đốc, kế toán bán hàng, kế toán tổng hợp.
  • Đối với gói dành cho doanh nghiệp thuê KTDV: Ngầm định toàn quyền sử dụng cho các vai trò Chủ doanh nghiệp, Quản lý kế toán dịch vụ, Kế toán nhập liệu.
Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay