1. Trên giao diện Hóa đơn bổ sung thông tin Mã cửa hàng và Tên cửa hàng trên chứng từ để đáp ứng nhu cầu làm việc của đơn vị:
2. Cho phép nhập khẩu Excel chính sách giá theo từng khách hàng để đáp ứng nhu cầu của đơn vị:
3. Bổ sung Báo cáo tổng hợp tồn kho theo lô và vị trí trên danh sách báo cáo của phân hệ Kho:
4. Bổ sung Mẫu in Lệnh sản xuất (Cộng gộp NVL) – Mã quy cách trên danh sách mẫu in lệnh sản xuất để đáp ứng nhu cầu của đơn vị:
5. Trên giao diện Hóa đơn bổ sung trường Mã cửa hàng và Tên cửa hàng để đáp ứng nhu cầu làm việc của đơn vị: