1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp chung
  5. Đơn vị đã đổi giấy phép sử dụng, nhưng muốn in lại các chứng từ cũ phát sinh trước thời điểm thay đổi giấy phép thì làm như thế nào?

Đơn vị đã đổi giấy phép sử dụng, nhưng muốn in lại các chứng từ cũ phát sinh trước thời điểm thay đổi giấy phép thì làm như thế nào?

Vấn đề: Trường hợp đơn vị đã đổi giấy phép sử dụng, nhưng muốn in lại các chứng từ cũ phát sinh trước thời điểm thay đổi giấy phép thì làm như thế nào?

Giải pháp: Trường hợp này, người dùng cần thực hiện chức năng Lấy thông tin đơn vị theo lịch sử cấp giấy phép.

Hướng dẫn

  • Vào Các tiện ích và thiết lập\Thông tin công ty:

  • Để lấy lại tên đơn vị, địa chỉ theo các lần thay đổi thông tin trước đó, nhấn Lấy thông tin đơn vị theo lịch sử cấp giấy phép:

  • Lựa chọn tên đơn vị và địa chỉ muốn hiển thị lên thông tin in trên báo cáo, chứng từ:

  • Nhấn Cập nhật để hoàn tất.
Cập nhật 20/08/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay