1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp chung
  5. Đơn vị đã đổi giấy phép sử dụng, nhưng muốn in lại các chứng từ cũ phát sinh trước thời điểm thay đổi giấy phép thì làm như thế nào?

Đơn vị đã đổi giấy phép sử dụng, nhưng muốn in lại các chứng từ cũ phát sinh trước thời điểm thay đổi giấy phép thì làm như thế nào?

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách in lại các chứng từ cũ phát sinh trước thời điểm thay đổi giấy phép sử dụng trên phần mềm MISA.

Nội dung bài viết bao gồm hướng dẫn truy cập thông tin công ty, lấy lại thông tin đơn vị theo lịch sử cấp giấy phép, lựa chọn thông tin hiển thị và cập nhật.

2. Các bước thực hiện

Để in lại các chứng từ cũ phát sinh trước thời điểm thay đổi giấy phép sử dụng trên phần mềm, thực hiện như sau:

Bước 1. Truy cập thông tin công ty

  • Vào Các tiện ích và thiết lập\Thông tin công ty.

Bước 2. Lấy lại thông tin đơn vị theo lịch sử cấp giấy phép

  • Nhấn Lấy thông tin đơn vị theo lịch sử cấp giấy phép để lấy lại tên đơn vị, địa chỉ theo các lần thay đổi thông tin trước đó.

Bước 3. Lựa chọn thông tin hiển thị

  • Lựa chọn tên đơn vị và địa chỉ muốn hiển thị lên thông tin in trên báo cáo, chứng từ.

Bước 4. Cập nhật thông tin

  • Nhấn Cập nhật để hoàn tất.
Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay