1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R23 (Ngày phát hành 14/08/2021)
  5. Gợi ý các kênh hỗ trợ của MISA khi người dùng đăng nhập vào phần mềm

Gợi ý các kênh hỗ trợ của MISA khi người dùng đăng nhập vào phần mềm

1. Tổng quan

Bài viết này giúp Anh/Chị hiểu rõ mục đích của việc hiển thị các kênh hỗ trợ MISA ngay khi đăng nhập phần mềm, nhằm tăng khả năng tiếp cận, sử dụng dịch vụ hỗ trợ khi gặp khó khăn và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

2. Chức năng hiển thị kênh hỗ trợ của MISA

  • Chương trình cho phép hiển thị các kênh hỗ trợ của MISA khi người dùng đăng nhập vào phần mềm, nhằm gợi nhớ cho khách hàng về việc sử dụng các kênh hỗ trợ của MISA khi gặp khó khăn và truyền thông rộng rãi các kênh hỗ trợ của MISA đến với khách hàng.
  • Người dùng có thể click vào từng kênh hỗ trợ tùy nhu cầu, chương trình sẽ tự động điều hướng sang trang web của kênh hỗ trợ đó.

Cập nhật 27/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay