Khai báo loại công trình

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn mục đích và lợi ích của việc khai báo, quản lý loại công trình trên phần mềm, phục vụ công tác quản lý và tính giá thành theo từng công trình

Nội dung bài viết gồm: Hướng dẫn chi tiết cách khai báo loại công trình, lưu ý về các trường thông tin bắt buộc, cách sửa hoặc ngừng sử dụng loại công trình khi không còn nhu cầu.

Phạm vi áp dụng: Kế toán, doanh nghiệp quản lý công trình, sử dụng tính năng giá thành công trình trên AMIS Kế toán.


2. Các bước thực hiện

Để khai báo và quản lý thông tin loại công trình trên phần mềm, thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào biểu tượng ⚙ Các tiện ích và thiết lập chọn Quản lý danh mục\Loại công trình.

Bước 2: Tại màn hình danh sách Loại công trình, chọn chức năng Thêm..

Bước 3: Khai báo các thông tin về loại công trình. Các trường có ký hiệu (*) là thông tin bắt buộc nhập.

Bước 4: Sau khi khai báo xong, nhấn Cất (hoặc Cất và Thêm) để lưu.

Lưu ý: 

  • Để sửa lại thông tin loại công trình đã khai báo: Trên giao diện danh sách, nhấn mũi tên tại cột Chức năng, chọn Sửa.

  • Để ngừng sử dụng loại công trình không còn nhu cầu: Trên giao diện danh sách, nhấn mũi tên tại cột Chức năng, chọn Ngừng sử dụng.

Cập nhật 24/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay