1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách cập nhật tình trạng Đơn mua hàng giúp người dùng chủ động kiểm soát và điều chỉnh trạng thái đơn trong các trường hợp phần mềm không tự động cập nhật (như khi nhà cung cấp giao hàng một phần, hủy đơn hoặc không tiếp tục thực hiện).
2. Các bước thao tác
Các bước cập nhật tình trạng đơn mua hàng gồm:
Bước 1: Vào phân hệ Mua hàng, tab Đơn mua hàng
Bước 2: Trên danh sách Đơn mua hàng chọn đơn mua hàng cần xem tình trạng, sau đó chọn chức năng Cập nhật trạng thái trên cột Chức năng
Bước 3: Tích chọn tình trạng hiện tại của đơn mua hàng
Bước 4: Nhấn Cập nhật.
Lưu ý: Sau khi chọn xong tình trạng thực hiện, hệ thống sẽ tự động thay đổi tình trạng của đơn mua hàng trên màn hình danh sách cũng như trên chứng từ khai báo.
Lượt xem: 354