1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn kiểm tra và bổ sung thông tin các chứng từ, hóa đơn chưa đủ điều kiện lên bảng kê mua vào, bán ra thuế, giúp đảm bảo dữ liệu đầy đủ và chính xác khi lập bảng kê thuế.
2. Hướng dẫn kiểm tra và bổ sung thông tin chứng từ trên bảng kê mua vào, bán ra thuế
Bước 1: Tại màn hình Bảng kê mua vào, bán ra thuế, nhấn “Bấm vào đây để xem chi tiết..”, chương trình sẽ liệt kê ra danh sách các chứng từ, hóa đơn không đủ điều kiện lên bảng kê.
Bước 2: Mở chứng từ gốc và bổ sung thông tin còn thiếu:
- Đối với bảng kê mua vào, một số thông tin thiếu như: Ngày hóa đơn, Số hóa đơn, Nhóm HHDV mua vào.
- Đối với bảng kê bán ra thuế GTGT khấu trừ, một số thông tin thiếu như: Ngày hóa đơn, Số hóa đơn, % thuế GTGT.
- Đối với bảng kê bán ra thuế GTGT trực tiếp trên doanh thu, một số thông tin thiếu như: Ngày hóa đơn, Số hóa đơn, nhóm ngành nghề.
Bước 3: Nhấn Lấy dữ liệu trên thanh công cụ của Bảng kê, chương trình sẽ lấy lại dữ liệu mới nhất sau khi người dùng sửa lại hóa đơn.

Bước 4: Kiểm tra lại và nhấn Cất
Lượt xem: 443


024 3795 9595
https://www.misa.vn/