Cách thao tác
Lưu ý: cần khai báo danh mục Công trình trước khi nhập chi phí dở dang.
Cách 1: Nhập trực thiếp vào phần mềm
- Vào Các tiện ích và thiết lập\Nhập số dư ban đầu\Chi phí dở dang
- Tại tab Công trình, chọn chức năng Nhập chi phí.
- Nhập chi phí dở dang của từng công trình/hạng mục công trình.
- Trường hợp muốn nhập chi phí dở dang của công trình/hạng mục công trình chi tiết theo từng yếu tố chi phí, kế toán tích chọn vào thông tin Nhập chi tiết theo các yếu tố chi phí.
- Nhấn Cất.
Cách 2: Nhập chi phí dở dang từ file Excel
- Vào Các tiện ích và thiết lập\Nhập số dư ban đầu\Chi phí dở dang
- Tại tab Công trình, chọn chức năng Nhập từ excel trên thanh công cụ. Thao tác chi tiết tham khảo Tại đây.
Lượt xem: 173