1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R12 (Ngày phát hành 20/11/2020)
  5. Kết nối phần mềm CRM – Đề nghị xuất hóa đơn

Kết nối phần mềm CRM – Đề nghị xuất hóa đơn

1. Mục đích:

Cho phép đồng bộ thông tin Đề nghị xuất hóa đơn giữa AMIS Kế toán và AMIS Bán hàng để người dùng không tốn thời gian nhập liệu lại dữ liệu.

2. Chi tiết thay đổi:

  • Sau khi thực hiện kết nối thành công giữa AMIS Bán hàng và CRM, trên danh sách khách hàng, anh/chị vào Tiện ích\Đồng bộ khách hàng từ AMIS Bán hàng:
  • Chương trình hiển thị giao diện Đồng bộ nhóm hàng hóa dịch vụ từ AMIS Bán hàng.
  • Nhấn Đồng bộ:

Lưu ý: Chỉ đồng bộ dữ liệu đã được thiết lập kết nối với AMIS Bán hàng, trên giao diện Thiết lập kết nối hiển thị trạng thái Đã kết nối với AMIS Bán hàng.

Xem chi tiết việc thực hiện kết nối giữa AMIS Kế toán và AMIS Bán hàng tại đây.

Cập nhật 18/12/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay
icon messenger