1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp chung
  5. Làm thế nào để nâng gói sử dụng trên phần mềm AMIS Kế toán?

Làm thế nào để nâng gói sử dụng trên phần mềm AMIS Kế toán?

Tổng quan

Bài viết hướng dẫn quy trình nâng gói sản phẩm AMIS Kế toán để sử dụng thêm các tính năng và tiện ích nâng cao.

Nội dung bao gồm các bước thao tác từ truy cập quản lý giấy phép, lựa chọn gói nâng cấp, đến hoàn tất thanh toán. Áp dụng cho người dùng có nhu cầu mở rộng phạm vi sử dụng phần mềm AMIS Kế toán.

Các bước thực hiện

Để nâng cấp gói sử dụng trên phần mềm AMIS Kế toán, thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ba chấm trên thanh công cụ, chọn mục Giấy phép sử dụng

Bước 2: Chọn Quản lý giấy phép sử dụng

Bước 3: Trên giao diện Quản lý giấy phép sử dụng, chọn chức năng Nâng gói

Bước 4: Chương trình hiển thị giao diện báo giá sản phẩm AMIS Kế toán Doanh nghiệp, lựa chọn gói sản phẩm muốn nâng cấp lên sau đó nhấn Đổi gói

Bước 5: Hoàn thiện thông tin mua gói sản phẩm cần nâng cấp và các dịch vụ đi kèm (nếu có).

Bước 6: Nhấn Thanh toán

  • Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng, nhấn Thanh toán ngay

  • Chương trình hiển thị thông báo thanh toán thành công:

Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay