1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp chung
  5. Làm thế nào để nâng gói sử dụng trên phần mềm AMIS Kế toán?

Làm thế nào để nâng gói sử dụng trên phần mềm AMIS Kế toán?

1. Vấn đề

Trong quá trình sử dụng, người dùng có nhu cầu nâng gói sản phẩm AMIS Kế toán để có thể sử dụng được nhiều tính năng, tiện ích nâng cao, phục vụ nhu cầu công việc.

2. Cách thực hiện

  • Nhấn vào biểu tượng ba chấm trên thanh công cụ, chọn mục Giấy phép sử dụng:

  • Chọn Quản lý giấy phép sử dụng:

  • Trên giao diện Quản lý giấy phép sử dụng, chọn chức năng Nâng gói:

  • Chương trình hiển thị giao diện báo giá sản phẩm AMIS Kế toán Doanh nghiệp, lựa chọn gói sản phẩm muốn nâng cấp lên sau đó nhấn Đổi gói:

  • Hoàn thiện thông tin mua gói sản phẩm cần nâng cấp và các dịch vụ đi kèm (nếu có)
  • Nhấn Thanh toán

  • Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng, nhấn Thanh toán ngay:

  • Chương trình hiển thị thông báo thanh toán thành công:

Cập nhật 17/10/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay