1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp chung
  5. Làm thế nào để mua thêm người dùng/User trên AMIS Kế toán
  1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R10 (Ngày phát hành 15/10/2020)
  5. Làm thế nào để mua thêm người dùng/User trên AMIS Kế toán

Làm thế nào để mua thêm người dùng/User trên AMIS Kế toán

1.Tổng quan

Mục đích: Bài viết hướng dẫn cách thực hiện thao tác mua thêm người dùng hoặc chi nhánh cho phần mềm AMIS Kế toán, đảm bảo mở rộng quyền truy cập và sử dụng phần mềm phù hợp với nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

2. Các bước thực hiện

Thực hiện mua thêm người dùng/User trên AMIS Kế toán như sau:

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ba chấm trên thanh công cụ, chọn mục Giấy phép sử dụng :

Bước 2: Chương trình hiển thị thông tin giấy phép sử dụng của đơn vị, nhấn Lựa chọn khác\Mua thêm người dùng:

 

  • Phần mềm sẽ tự động điều hướng sang giao diện chọn mua AMIS Kế toán Doanh nghiệp

Bước 3: Tại mục Tài nguyên mua thêm\Người dùng/chi nhánh, chọn mua thêm người dùng:

Bước 4: Nhấn Thanh toán

  • Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng, nhấn Thanh toán ngay, quét mã Thanh toán

  • Chương trình hiển thị thông báo thanh toán thành công:
  • Sau khi mua thêm người dùng/User trên AMIS Kế toán, Anh/Chị thực hiện đăng xuất phần mềm sau đó đăng nhập lại.
Cập nhật 25/11/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay