1. Mục đích:
Hướng dẫn người dùng thêm mới dữ liệu và quản lý các dữ liệu đã tồn tại trên hệ thống.
2. Cách thực hiện:
- Vào Các tiện ích và thiết lập, chọn Quản lý dữ liệu:
- Hoặc trên giao diện Tổng quan, người dùng thực hiện nhấn vào dữ liệu kế toán đang làm việc để xem danh sách dữ liệu kế toán:
- Chương trình hiển thị danh sách dữ liệu đã tồn tại trên hệ thống. Tại đây người dùng có thể thực hiện chức năng Đổi tên dữ liệu hoặc Thêm mới dữ liệu:
-
- Thêm dữ liệu kế toán hoặc Thêm dữ liệu mới từ năm trước:
-
- Đổi tên dữ liệu:
-
- Nếu chọn Thêm dữ liệu kế toán. Người dùng thực hiện nhập tên dữ liệu kế toán và khai báo các thông tin về dữ liệu sau đó nhấn Thêm dữ liệu:
-
- Nếu chọn Thêm dữ liệu từ năm trước, chương trình hiển thị giao diện sau. Tại đây người dùng thực hiện Chọn dữ liệu kế toán từ năm trước, điền ngày bắt đầu dữ liệu sau đó nhấn Thêm dữ liệu:
Lưu ý: Có thể thực hiện chuyển sang dữ liệu kế toán khác để làm việc bằng cách nhấn vào thông tin tên người dùng hiển thị trên phần mềm, sau đó lựa chọn dữ liệu kế toán muốn truy cập: