1. Trang chủ
  2. Thiết lập danh mục công trình dùng chung cho tập đoàn

Thiết lập danh mục công trình dùng chung cho tập đoàn

Nội dung

Quản lý các công trình phục vụ cho công tác tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành theo công trình, theo dõi doanh thu, chi phí, lãi lỗ và công nợ theo từng công trình.

Hướng dẫn

  • Trên ứng dụng Quản lý tập đoàn, chọn Quản lý danh mục\Công trình:

  • Nhấn Thêm:
  • Khai báo Công trình hoặc Hạng mục công trình:
    • Khai báo Công trình: Người dùng bắt buộc phải khai báo các thông tin có ký hiệu (*):

    • Khai báo Hạng mục công trình: Tích chọn Công trình => áp dụng với công trình có chứa nhiều hạng mục công trình, hoặc là một công trình độc lập.
    • Tại mục Đơn vị sử dụng: Lựa chọn các đơn vị (Công ty mẹ/Công ty con) được sử dụng danh mục này. Danh mục công trình sẽ được tự động đồng bộ về dữ liệu kế toán của các đơn vị sử dụng.

  • Nhấn Cất.
  • Khi đó thông tin công trình vừa tạo trên ứng dụng tập đoàn sẽ được tự động đồng bộ về AMIS Kế toán:

  • Đồng thời công trình này sẽ được hệ thống tự động đánh dấu Là danh mục tập đoàn:
    • Trên danh sách công trình:

    • Trên chi tiết công trình:

Lưu ý: Người dùng khi làm việc trên AMIS Kế toán sẽ không được phép sửa lại các thông tin công trình là danh mục tập đoàn.

Cập nhật 07/11/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay