1. Nội dung
Cho phép đánh dấu các hóa đơn đã hạch toán trên danh sách hóa đơn đầu vào lấy về từ MISA meInvoice để giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được trạng thái lập chứng từ của các hóa đơn đầu vào được lấy về; từ đó hỗ trợ việc theo dõi công nợ được chính xác.
2. Cách thực hiện
- Tại phân hệ Mua hàng, tab Xử lý hóa đơn đầu vào: Trên danh sách hóa đơn đầu vào, mở Tùy chọn lập chứng từ:
- Trên tùy chọn lập chứng từ, chương trình bổ sung tùy chọn đánh dấu hóa đơn đã hạch toán. Khi thực hiện chức năng này, người dùng có thể lựa chọn chứng từ chi tiết cho các hóa đơn đã hạch toán hoặc không lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của đơn vị:
- Khi đó, tại cột chức năng của các hóa đơn đầu vào lấy về từ MISA meInvoice, người dùng có thể thực hiện:
- Đánh dấu là đã hạch toán cho từng hóa đơn:
-
- Đánh dấu là đã hạch toán cho hàng loạt hóa đơn:
- Chương trình sẽ tự động cập nhật trạng thái lập hóa đơn sau khi các hóa đơn được đánh dấu là đã hạch toán:
- Người dùng có thể thực hiện Bỏ đánh dấu là đã hạch toán cho hóa đơn khi cần thiết:
- Bỏ đánh dấu là đã hạch toán cho 1 hóa đơn:
-
- Bỏ đánh dấu là đã hạch toán cho hàng loạt hóa đơn: