1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R10 (Ngày phát hành 15/10/2020)
  5. Đồng bộ danh mục nhân viên với AMIS Hệ thống

Đồng bộ danh mục nhân viên với AMIS Hệ thống

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn Quý khách cách đồng bộ danh mục nhân viên từ AMIS Hệ thống về AMIS Kế toán, đảm bảo dữ liệu nhân sự luôn được cập nhật tự động và nhất quán giữa các hệ thống. Việc này đặc biệt quan trọng khi thêm mới nhân viên, chuyển đổi dữ liệu từ phần mềm khác hoặc xử lý lỗi đồng bộ.

Nội dung tổng quan bao gồm: các bước thực hiện và lưu ý đồng bộ danh mục nhân viên giữa giữa AMIS Kế toán và AMIS Hệ thống.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục:

Bước 2: Chọn danh mục Nhân viên:

Bước 3: Trên danh sách nhân viên, anh/chị vào Tiện ích\Đồng bộ nhân viên từ AMIS hệ thống. 

  • Chương trình hiển thị giao diện Đồng bộ nhân viên từ AMIS Hệ thống.

Bước 4: Nhấn Đồng bộ:

  • Chương trình hiển thị thông báo đang thực hiện việc đồng bộ dữ liệu nhân viên:

  • Đồng thời, gửi thông báo đến người dùng khi hoàn tất quá trình đồng bộ danh mục nhân viên:

3. Lưu ý khi đồng bộ danh mục nhân viên với AMIS Hệ thống

Trong trường hợp đồng bộ gặp lỗi hoặc sau khi chuyển đổi dữ liệu từ MISA SME.NET hoăc AMIS ACT2.0 lên AMIS Kế toán thì anh/chị cần thực hiện đồng bộ danh mục nhân viên từ AMIS Hệ thống về AMIS Kế toán trước.

Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay