Điều khoản thanh toán

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn Anh/Chị cách khai báo và quản lý điều khoản thanh toán trên phần mềm, giúp kiểm soát chặt chẽ các điều kiện thanh toán với đối tác và nâng cao hiệu quả quản lý công nợ.
Nội dung bài viết gồm: Hướng dẫn chi tiết cách khai báo mới, chỉnh sửa và xuất danh sách điều khoản thanh toán ra Excel trên phần mềm.
Phạm vi áp dụng: Dành cho kế toán doanh nghiệp cần quản lý điều khoản thanh toán với khách hàng, nhà cung cấp.

2. Các bước thực hiện

Thực hiện khai báo điều khoản thanh toán trên phần mềm như sau:

Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục\Khác\Điều khoản thanh toán

Bước 2: Khai báo điều khoản thanh toán

Bước 3: Xuất ra Excel danh sách Điều khoản thanh toán(nếu cần): Nhấn chọn chức năng Xuất ra Excel

Cập nhật 24/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay