1. Tổng quan
Bài viết giúp Anh/Chị hiểu rõ mục đích và lợi ích của việc bổ sung các trường thông tin công trình trên báo cáo tình hình thực hiện đơn đặt hàng. Việc này hỗ trợ người dùng theo dõi, phân tích và quản lý chi tiết các đơn đặt hàng liên quan đến từng công trình, nâng cao hiệu quả kiểm soát và báo cáo.
Nội dung bài viết bao gồm chi tiết các trường thông tin được bổ sung trên báo cáo và hướng dẫn tùy chỉnh mẫu chứng từ để hiển thị các trường này.
Phạm vi áp dụng: Kế toán, quản lý dự án, người lập và theo dõi đơn đặt hàng
2. Hướng dẫn trên phần mềm
Cho phép hiển thị thông tin công trình trên báo cáo tình hình thực hiện đơn đặt hàng nếu trên đơn đặt hàng có điền thông tin công trình.
- Trên báo cáo tình hình thực hiện đơn đặt hàng, chương trình bổ sung các trường thông tin sau: Mã KMCP, Tên KMCP, Mã đơn vị, Tên đơn vị, Mã đối tượng THCP, Tên đối tượng THCP, Hợp đồng bán, Mã công trình, Tên công trình.
Lưu ý: Các trường thông tin này đang ngầm định ẩn. Để hiển thị được các thông tin này trên báo cáo, người dùng cần thực hiện tùy chỉnh mẫu chứng từ:



024 3795 9595
https://www.misa.vn/