1. Nội dung
Chương trình cải tiến việc sắp xếp thứ tự khi in báo cáo chi tiết công nợ phải thu, phải trả để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, giúp người dùng không mất thời gian xuất báo cáo ra excel để sửa lại thứ tự sắp xếp theo nhu cầu.
2. Chi tiết thay đổi
- Từ trước phiên bản R33: Khi xem các báo cáo công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm, trường hợp người dùng thực hiện sắp xếp lại thứ tự hiển thị của dữ liệu theo nhu cầu thì khi in báo cáo, chương trình lại sắp xếp theo thông tin mặc định của hệ thống chứ không theo thứ tự mà người dùng đã sắp xếp lại. Điều này gây mất nhiều thời gian cho người dùng khi phải thực hiện thủ công bên ngoài chương trình.
- Từ phiên bản R33 trở đi: Nếu người dùng đã thực hiện sắp xếp lại thứ tự hiển thị của các dòng dữ liệu trên báo cáo thì khi thực hiện in, chương trình sẽ giữ nguyên thông tin hiển thị như vậy để người dùng dễ dàng kiểm tra, đối chiếu.
Ví dụ: Khi xem báo cáo Chi tiết công nợ phải thu khách hàng:
- Trường hợp người dùng thực hiện sửa thứ tự sắp xếp của cột Ngày hạch toán sang sau cột Số chứng từ như sau:
- Khi thực hiện in báo cáo thì giao diện báo cáo khi in ra cũng sẽ hiển thị theo thông tin mà người dùng đã chỉnh sửa, sắp xếp lại: