1. Ý nghĩa
Giúp thiết lập các khoản mục Thu/chi phục vụ cho việc lập các báo cáo tổng hợp của các đơn vị (Công ty mẹ/Công ty con) và của toàn tập đoàn.
2. Hướng dẫn
- Trên ứng dụng Quản lý tập đoàn, chọn Quản lý danh mục\Mục thu chi:
- Chương trình đã ngầm định sẵn các danh mục thu, chi phổ biến.
- Nhấn Thêm để khai báo mục thu chi:
- Khai báo các thông tin về mục thu chi
- Tại mục Đơn vị sử dụng: Lựa chọn các đơn vị (Tổng công ty/Công ty con/Chi nhánh) được sử dụng danh mục này. Mục thu chi sẽ được tự động đồng bộ về dữ liệu kế toán của các đơn vị sử dụng.
- Nhấn Cất.
- Khi đó thông tin mục thu chi vừa tạo trên ứng dụng tập đoàn sẽ được tự động đồng bộ về AMIS Kế toán:
- Đồng thời mục thu chi này sẽ được hệ thống tự động đánh dấu Là danh mục tập đoàn:
- Trên giao diện danh sách mục thu chi:
-
- Trên giao diện chi tiết mục thu chi:
- Người dùng có thể thiết lập mục thu chi Là khoản phát sinh định kỳ hàng tháng: