Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn người dùng cách xử lý khi cần thêm một hình thức thanh toán ngoài 3 lựa chọn có sẵn (Tiền mặt, Chuyển khoản, TM/CK) khi lập Chứng từ bán hàng hoặc Hóa đơn, ví dụ như: Bù trừ công nợ, Trả góp, Thanh toán qua ví điện tử, hoặc các hình thức thanh toán khác tùy theo nhu cầu.
Cách thực hiện
Để thêm hình thức thanh toán khi lập chứng từ bán hàng, hóa đơn bán hàng,… hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:
- Trên giao diện chứng từ đang nhập liệu, tại mục Hình thức thanh toán, gõ tay trực tiếp nội dung Hình thức thanh toán cần bổ sung.
Lưu ý: Hiện tại phần mềm chưa lưu lại Hình thức thanh toán đã gõ tay, vì vậy với các chứng từ mới, cần thực hiện gõ lại.
Lượt xem: 924