1. Nội dung
- Chương trình bổ sung tùy chọn hạch toán cộng gộp nhiều hóa đơn khi thực hiện lập chứng từ từ hóa đơn đầu vào để đáp ứng nhu cầu quản trị của đơn vị.
- Phạm vi các chứng từ đáp ứng:
- Chứng từ Nghiệp vụ khác
- Phiếu chi
- Uỷ nhiệm chi
2. Hướng dẫn
Lưu ý: Để thực hiện được tính năng này, người dùng cần Kết nối với dịch vụ xử lý hóa đơn đầu vào MISA meInvoice.
Ví dụ khi lập chứng từ nghiệp vụ khác:
- Khi thực hiện lập chứng từ nghiệp vụ khác hàng loạt từ nhiều hóa đơn đầu vào:
- Chương trình sẽ hiển thị giao diện tùy chọn lập chứng từ để người dùng lựa chọn tùy thuộc theo nhu cầu:
- Tại tùy chọn Cộng gộp hóa đơn:
- Nếu người dùng tích chọn Gộp các hóa đơn vào 1 chứng từ: Các hóa đơn sẽ được hệ thống tự động hạch toán gộp chung vào 1 chứng từ nghiệp vụ khác:
-
- Nếu người dùng tích chọn Mỗi hóa đơn thành 1 chứng từ: Mỗi hóa đơn sẽ được hạch toán tách biệt thành nhiều chứng từ nghiệp vụ khác (như cách làm trước đây):
Thực hiện tương tự khi lập Phiếu chi/Uỷ nhiệm chi hàng loạt từ nhiều hóa đơn đầu vào.