1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R62
  5. Xử lý khách hàng chưa có mã trong danh mục với AVA

Xử lý khách hàng chưa có mã trong danh mục với AVA

  • Người dùng cần thực hiện xử lý các danh mục khách hàng/vật tư hàng hóa áp dụng quy tắc tích chọn Kiểm tra, xác nhận từng đối tượng:

  • Nhấn Xử lý để thực hiện xử lý từng danh mục.
  • Ví dụ đối với danh mục Khách hàng:
    • Nếu chọn Tạo mã mới, phần mềm sẽ tự động thêm khách hàng vào danh sách danh mục:

    • Nếu chọn Chọn mã có sẵn, chương trình sẽ tự động lưu các thay đổi mỗi khi người dùng đóng cửa sổ chức năng Xử lý khách hàng chưa có trong danh mục:

    • Thực hiện xử lý tương tự đối với danh mục Vật tư hàng hóa:

    • Sau khi xử lý xong, người dùng có thể Đánh lại mã VTHH nếu cần.
Cập nhật 23/04/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay