1. Tổng quan
Bài viết giúp Anh/Chị hiểu rõ mục tiêu sử dụng Sổ chi tiết bán hàng trên phần mềm AMIS để theo dõi, quản lý từng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đã bán và tình trạng thanh toán của khách hàng, từ đó hỗ trợ kiểm soát doanh thu hiệu quả.
Nội dung bài viết bao gồm giới thiệu về sổ chi tiết bán hàng và các bước thực hiện xem báo cáo trên phần mềm.
Phạm vi đáp ứng: Áp dụng cho kế toán, bộ phận bán hàng sử dụng phần mềm MISA, phù hợp với dữ liệu theo TT133 và TT200.
2. Hướng dẫn trên phần mềm
Sổ này dùng để ghi chép từng sản phẩm, hàng hóa, bất động sản đầu tư, dịch vụ đã bán hoặc đã cung cấp được khách hàng thanh toán tiền ngay hay chấp nhận thanh toán.
Bước 1: Vào mục Báo cáo\ Bán hàng\ nhóm Báo cáo bán hàng theo khách hàng, mặt hàng, chọn báo cáo S35 – DN: Sổ chi tiết bán hàng. (Với dữ liệu theo TT133, chọn báo cáo S16-DNN: Sổ chi tiết bán hàng)

Bước 2: Thiết lập các tham số báo cáo. Nhấn Xem báo cáo

Bước 3: Giao diện báo cáo hiển thị như sau:


024 3795 9595
https://www.misa.vn/