1. Tổng quan
Bài viết này giúp hiểu rõ mục tiêu của việc quản lý bán hàng theo đơn đặt hàng trên AMIS Kế toán, hỗ trợ kiểm soát quy trình từ tiếp nhận đơn hàng đến lập chứng từ bán hàng, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng và nâng cao hiệu quả quản lý đơn hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Hướng dẫn khai báo, quản lý và theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng
- Cách lập chứng từ bán hàng trực tiếp từ đơn đặt hàng để đảm bảo tính liên kết dữ liệu
- Lưu ý về phạm vi áp dụng cho các doanh nghiệp có quy trình bán hàng theo đơn đặt hàng
Phạm vi áp dụng: Doanh nghiệp trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng
2. Hướng dẫn thực hiện nghiệp vụ bán hàng theo đơn đặt hàng
2.1. Khai báo đơn đặt hàngĐể khai báo đơn đặt hàng các bước thực hiện như sau: Bước 1: Vào phân hệ Bán hàng, tab Đơn đặt hàng nhấn Thêm đơn đặt hàng.
Bước 2: Khai báo thông tin chi tiết đơn đặt hàng:
2.2. Lập chứng từ bán hàng từ đơn đặt hàngCó 2 cách để lập chứng từ bán hàng từ đơn đặt hàng: Cách 1:
Cách 2:
|
Lượt xem: 506
Cập nhật 31/10/2025
Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng
Phần mềm Kế toán
Phần mềm Quản lý Nhân sự
Phần mềm Quản lý Marketing
Phần mềm Quản lý Bán hàng
Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án
Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô
Bài viết liên quan
Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay






024 3795 9595
https://www.misa.vn/