1. Tổng quan
Bài viết này giúp Quý khách nắm được cách sử dụng báo cáo tổng hợp tình hình chi theo hợp đồng bán trên phần mềm, nhằm theo dõi, kiểm soát các khoản chi liên quan đến từng hợp đồng bán hàng. Nội dung tập trung vào hướng dẫn truy cập, thiết lập tham số và xem báo cáo.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Vào phân hệ Bán hàng, tab Báo cáo, nhóm Báo cáo hợp đồng (Hoặc vào Báo cáo\Bán hàng\Báo cáo hợp đồng).
Bước 2: Chọn báo cáo Tổng hợp tình hình chi theo hợp đồng bán:

Bước 3: Thiết lập các tham số báo cáo:

Bước 4: Nhấn Xem báo cáo
- Giao diện báo cáo Tổng hợp tình hình chi theo hợp đồng bán hiển thị như sau:

Lượt xem: 197

024 3795 9595
https://www.misa.vn/